Ja Siriphun นางแบบสาวสุดแซ่บ ดาวเด่นสายเซ็กซี่เกินต้าน

Ja Siriphun สาวสวยผลงานเด่นที่ไม่ธรรมดา เธอนั้นเป็นผู้หญิงสาวที่ Zab มาก มีดีกรีเป็น Model สาย Sexy ที่มีผลงานกระชากใจของจริง โดยเฉพาะการโชว์ความ Cute ที่เด่นมากกับแววตาและลีลาการ Post ที่ร้อนแรงอย่างเหลือล้น ใครที่อยากที่จะเข้ามา Follow ผลงานของ Ja โดยตรงกับน้องใหม่ที่ดูดีมีเสน่ห์ใน Style ที่น่าชม ขอแนะนำให้คุณนั้นเข้ามา Follow ผลงานของเธอได้ในช่องทาง Instagram และช่องทาง Application TikTok ในปัจจุบัน

จุดเด่นของเสน่ห์และความสวยใส Ja นั้นเป็นผู้หญิงที่มี Style ที่น่าดึงดูดใจเป็นอย่างมาก ด้วยความ cute เป็นผู้หญิงสาย Zab ที่ดูหวาน ทำให้เป็นที่หมายปองของใครหลายๆคน ด้วยหน้าตาที่ดูอ่อนอ้อนและดูยั่ว มีจมูกที่โด่ง ดวงตาที่สวยคมกริบ เข้ากับคิ้วและใบหน้า ริมฝีปากของเธอนั้นมีเสน่ห์น่าดึงดูดใจและเข้าตา โครงสร้างใบหน้าดูเล็กมาก ทำให้ดูหน้าเด็กสุดๆ เลยเมื่อเทียบกับรูปร่างส่วนตัวของ

ส่วนข้อมูลทางด้านรูปร่างของ Ja นั้นก็ถือว่ามีเสน่ห์มาก เธอนั้นเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนที่ดูดีและ Sexy มีสัดส่วนโดยรวมอยู่ที่ 34 25 34 เป็นผู้หญิงที่ดูดีมีความโค้งเว้าที่น่าประทับใจ ส่วนต้นแขน ต้นขาของเธอนั้นก็ถือว่าเล็กมาก ทำให้ช่วงเอวของเธอนั้นบาง ตัดกับผิวขาวที่ดูยั่ว เส้นผมของเธอเตะกลางแผ่นหลังที่ลงตัว เป็นผู้หญิงหลายยั่วในชุดว่ายน้ำ ชุดลำลองตัวจริงเสียงจริง

ผลงานที่โดดเด่นในตอนนี้จะมีอยู่ 2 รูปแบบ นั่นก็คือ ผลงานการ Modeling และผลงานทำ Content Story เธอนั้นลงผลงานทั้ง 2 Style เอาไว้ได้อย่างดูดี เธอเป็นหญิงสาวที่มีความ Sexy ในการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวที่ Zab มากยิ่งกว่าใคร ในช่วงนี้กระแสการตอบรับของเธอนั้นแน่นมาก โดยเฉพาะทางด้านการนำเสนอความน่ารักเร้าใจที่สุดยอด มีผลงานการ Modeling ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำเป็นตัวชูโรง ทำให้ในปัจจุบันมีเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบผลงานของเธอนั้นเข้ามา Follow กันเป็นแถวบนโลกออนไลน์

ส่วนผลงานในอนาคตที่เธอนั้นกำลังที่จะได้ทำงานร่วม ก็จะมีการ Modeling เพิ่มเติมจากกลุ่มบรรดาช่างภาพและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องสำอาง ก็เริ่มติดต่อเข้ามาให้เธอนั้นช่วย Review เพิ่มเติมอีก เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็น Beautiful girl ที่มีกระแสการตอบรับที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

จุดเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่วงการของเธอคนนี้ เธอเป็นหญิงสาวที่ดูดีและมี Character ที่โดดเด่นมาก เธอนั้นเริ่มต้นจากการประกวดและการนำเสนอตัวตนเข้ามาในแวดวงของสาวงามในปี 2022 ที่ผ่านมาและนั่นก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มเริ่มต้นการทำงานของเธอ ส่วนข้อมูลในรูปแบบอื่นๆ ทราบเพียงแค่ว่า เธอนั้นเกิดปี 1998 เพียงเท่านั้นและเธอก็ได้เดินสายเข้ามาในวงการนี้โดยตรงและทำงานอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน นี่คือทั้งหมดเกี่ยวกับข้อมูลของนางแบบและ Net idol คนนี้ที่ได้ลงเอาไว้ว่า เป็นสาวสวยงานดีบนโลก Online ที่หลายๆ คนต่างสนใจผลงานของเธออย่างแท้จริง

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกของ Beautiful girl เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งตัวแต่งหน้าเป็นอย่างมาก เธอนั้นมีรสนิยมในการเล่น Internet เป็นประจำเสมอมาและ Ja นั้นยังเป็นหญิงสาวที่ Popular การแต่งตัว สำหรับอาหารการกินที่เธอโปรดปรานมากที่สุดก็ คือ เมนูจานเนื้อ โดยเฉพาะเนื้อ Steak ที่ไม่ติดมันจะชอบมาก เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นสาวน้อยขี้สงสาร Ja นั้นเป็นคนที่รักหมารักแมวมากๆ ในปัจจุบันเธอนั้นก็มีน้องหมาอยู่ที่บ้านทั้งหมด 3 ตัว บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบผลงานของ Ja ต้องไม่ควรพลาดที่จะ Follow รับรองว่าไม่ทำให้ Fan club ผิดหวังอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม Ja Siriphun 

Instagram : jajilee2711

Tiktok : jajilee2711