Aunaun ตัวแม่สายแฟชั่น ความแซ่บสุดเซ็กซี่ ที่ไม่เป็นสองรองใคร

Aunaun ว่ากันว่าการได้เป็นหนึ่งใน ผู้นำสายแฟชั่นของประเทศไทยนั้น นับว่าเป็นการการันตีถึงความสามารถ ในการเป็นนางแบบไปแล้วหลายเท่า ปัจจุบัน Net idol ไทยหลายๆคน ก็ถือว่าเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง แต่จะมีอยู่คนหนึ่ง ที่สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่าตัวของเธอนั้น เป็นผู้นำ Fashion ของเมืองไทยอีกคน

ที่มีความสามารถ มีทักษะที่น่า Follow เป็นอย่างมากอย่างนางแบบสาวที่มีชื่อว่า อัญษิญาน์ อัน เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนก็ต้องรู้จักกับตัวของเธอเป็นอย่างดี ด้วยความสวย และ Cute ของเธอจึงไม่แปลกที่สาวกโลกออนไลน์หลายๆคน จะยกให้ตัวของเธอนั้นเป็น “ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่น” ของเมืองไทย

หลายๆคนก็อาจจะรู้จักกับตัวของเธอดี ในชื่อที่คุ้นหูกันว่า อัญษิญาน์ อัน นางแบบสาวสุดสวย ที่เต็มไปด้วยความ Zab ความ Sexy เกินพิกัด หนึ่งในผู้นำสายแฟชั่นของประเทศไทย ที่มีผลงานมากมาย จนกลายเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง นอกจากความสวย Cute ของเธอ แน่นอนว่าหากพูดถึงในด้านของความสามารถ

ตัวของอันก็ถือว่า เป็น Net idol อีกคนที่มีทักษะในการทำงาน ไปจนถึงมี Energy ในการทำงานที่สูงเป็นอย่างมาก ด้วยทักษะมากมายที่สะสมมา จึงทำให้เธอนั้นค่อนข้างประสบความสำเร็จในวงการนี้ จนปัจจุบันตัวของ อัญษิญาน์ อัน ก็มีฐาน Fan club ที่สูงมากถึง 224K followers ใน Platform IG ของเธอ

ความแซ่บที่แสนจะโดดเด่นของ อัญษิญาน์ อัน ทำให้ในปัจจุบัน จะบอกว่าเป็นตัว Top จากเชียงใหม่ ก็ดูจะไม่เกินจริงมากนัก หากใครที่ Follow เธอมาอย่างยาวนาน จะรู้ได้เลยว่าความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ ถือว่าอยู่ในระดับที่สุดยอดของสุดยอดด้วยความตู้มของ อัญษิญาน์ อัน รวมไปถึงความ Cute พร้อมผิวขาวดุจไข่มุกของเธอ จึงไม่แปลกที่ในปัจจุบันหลายๆคน จะยกให้ Net idol สาวคนนี้ กลายเป็นอันดับ 1 ในดวงใจกันอย่างถ้วนหน้า

สำหรับจุดเด่นของแม่สาวคนนี้ หากไม่พูดถึงความแซ่บ กับความเซ็กซี่เกินเบอร์ของเธอล่ะก็ ไม่รู้ว่าจะไปโฟกัสที่ส่วนไหนกันแล้ว อย่างที่บอกว่าตัวของ Net idol สาวอย่าง อัญษิญาน์ อัน ตัวของเธอนั้นถือว่าเป็นผู้หญิง ที่มีความเพอร์เฟคเป็นอย่างมาก

ในด้านของรูปลักษณ์ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นความ Sexy ของร่างกาย ความขาวของผิวที่ดุจไข่มุก ไปจนถึงความ Zab ของเธอที่ปนมากับความน่ารักได้อย่างลงตัว จึงไม่แปลกที่หนุ่มๆหลายคนต่างมาหลงเสน่ห์ให้กับเธอคนนี้ได้อย่างง่ายดาย

ที่สำคัญแล้วจะลืมพูดถึงไปก็คงไม่ได้ นั่นก็คือความสามารถ หรือทักษะในการเป็น Fashion model ของเธอที่ตัวของเธอนั้นถือว่าเป็นตัว Top อีกคน ที่มีความสามารถสูงเป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกที่ในปัจจุบันตัวของ Net idol สาวอย่าง อัญษิญาน์ อัน จะสามารถสร้างฐานผู้ Follow ได้มากกว่า 224K followers ในแพลตฟอร์ม IG

หากใครที่ชื่นชอบจนอยากจะติดตาม หรือรับชมผลงานความน่ารักของ Net idol สาวตัวแม่จากเชียงใหม่อย่างน้อง อัญษิญาน์ อัน คนนี้ก็สามารถไป Follow ผลงานและการเคลื่อนไหว ของเธอได้เลยผ่านแพลตฟอร์ม IG และ แพลตฟอร์ม Facebook ของน้องอัน ที่รับประกันเลยว่าหนุ่มๆคนไหนที่ได้มา เห็นกับความ Cute ของเธอล่ะก็ ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม Aunaun

Facebook : อัญษิญาน์ อัน  (อัน อัน)

Instagram : aunsiya_aunaun