Chaiwat Phat นายแบบ กล้ามเนื้อแน่น หล่อแซ่บมาก โดนใจสาวๆ

Chaiwat Phat หนุ่มหล่อดาวเด่น Instagram ที่ในขณะนี้กำลังได้รับเสียงตอบรับสูงมาก โดยเฉพาะเรื่องราวการนำเสนอความเร้าใจที่ไม่ธรรมดา เกี่ยวกับความ Sexy ทรงเสน่ห์ที่เกินต้าน ผลงานของเขานั้นมากไปด้วยคุณภาพและการนำเสนอเรื่องราวบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการ Review สินค้าการประกวดหรือแม้กระทั่ง Content Story เรื่องราวส่วนตัว ก็นับว่าเด็ดโดนใจมาก เป็นชายหนุ่มที่มี Character ที่ดูอบอุ่นและละมุน มีความเป็นผู้ชายที่น่าสนใจในการบอกเล่าถึงเรื่องราว สำหรับคนที่ Popular หนุ่มที่ดูดีทั้งหน้าตาและรูปร่าง เขาคนนี้นั้นน่าจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน

ข้อมูลบทสัมภาษณ์ของชายหนุ่มงานดีทรงเสน่ห์ เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อกลางปีว่า เขานั้นกำลังตัดสินใจอยากที่จะทำงานสาย Net idol และนัก Review เพิ่มเติมด้วย นอกเหนือจากการเป็น Model และชายงามที่เดินสายในวงการของช่างภาพและงานประกวดในช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาจึงได้พิจารณาเพิ่มเติมศักยภาพของตัวเองเกี่ยวกับการทำงานในช่องทาง Online ทำให้ในตอนนี้เขาก็เริ่มที่จะมีผู้ Follow ใหม่ๆ

เข้ามาในช่องทางส่วนตัวเช่นเดียวกัน สำหรับใครที่สนใจอยากที่จะเข้ามาพูดคุยกับเขา คุณก็สามารถเข้ามาทักทายได้ รับรองได้เลยว่าคุณนั้นจะต้องชื่นชอบมากๆ เพราะ Aj นั้นได้ลง Performance ทั้งภาพถ่ายและ Video รวมไปถึงการตอบคำถามที่ดูสนุกสนาน ผ่านช่องทางส่วนตัว ขอแนะนำให้เข้ามา Follow กันเยอะๆ ได้เลย

จุดเด่นที่โดนใจของ Handsome งานดีทรงเสน่ห์ Aj มีหน้าตาที่หล่อเหลาขั้นเทพ เรียกได้ว่าไม่เสียแรงที่เป็นหนึ่งในดาวเด่นในวงการชายงามที่สุดยอด อีกทั้งยังมีจมูกโด่ง ดวงตาสวย ทำให้เขาเป็นหนุ่มหน้าตาดี ที่มาพร้อมกับรูปร่างที่โดดเด่นแลดูกระชากใจสุดๆ ส่วนทางด้านรูปร่างในปัจจุบันสมส่วนดึงดูดสายตาน่ามอง เขานั้นเป็นผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อโดดเด่นบริเวณต้นแขนและหน้าท้อง เป็นหนุ่ม Hot ที่น่าสนใจในการเปิดเผยกล้ามเนื้อ แถมยังเป็นผู้ชายที่มีลีลาเด่นโดนใจเกี่ยวกับการ Modeling ชุดว่ายน้ำ เหล่าบรรดา Fan club ก็ต่างชื่นชอบกด Like กด Share กันแบบจัดเต็ม

Performance ที่กำลังได้รับกระแสการต้อนรับเกี่ยวกับการทำงานที่ดูซุกซนในช่วงนี้ Aj นั้นทำงาน Modeling เกี่ยวกับสายงาน Exercise และอาหารเสริมที่ดูดี สามารถช่วยดูแลสุขภาพกล้ามเนื้อและผิวพรรณสำหรับผู้ชายได้อย่างยอดเยี่ยมนั่นเอง ในตอนนี้ก็มีผู้ที่สนใจเข้ามาดู Performance เพิ่มเติมเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะ Performance  สายชูมัดกล้ามที่โดดเด่น ส่วนผลงานอื่นๆ ก็เริ่มที่จะมีผู้ Follow เข้ามาพูดคุยกดถูกใจกันแบบเน้นๆ ถือว่าเป็นผู้ชายที่มี Performance ที่หน้าหลงใหล มีเสน่ห์ในการเปิดเผยใน Style รูปแบบของตัวเอง

ข้อมูลเกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกแบบเน้นๆ Aj เป็นผู้ชายที่ชื่นชอบการ Exercise เป็นอย่างมาก เขาเป็นคนคุยสนุก ยิ้มเก่งและชื่นชอบการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนหรือมีกิจกรรมอะไร เขาก็มาที่จะนำเรื่องราวของตัวเองนำมาบอกเล่าบนโลก Online ทุกครั้งเลย ส่วนทางด้านอาหารเมนูจานโปรด

Aj เป็นคนที่ชื่นชอบรับประทานอาหารในรูปแบบชาบูหรือทางด้านเมนูสุกี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน MK หรือแม้กระทั่งการรับประทานหมูกระทะตามทาง เขานั้นก็มีความสุขมากๆ ถือว่าเป็นหนุ่มหล่อดาวเด่นที่ใช้ชีวิตได้อย่างน่าสนใจและเป็นคนที่มี Style การนำเสนอความ Slow life ให้กับทุกคนอย่างแท้จริง

บอกเลยว่า Performance ของเขานี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ผลงานที่เขาลงใน Online ทำให้มีผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ เขามี Fan club ที่ติดตามอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่ว่าจะมีผู้ Follow มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทางเรามี Wrap มาฝากให้ Follow กันทาง Link ด้านล่างบทความนี้ได้เลย เข้าไปดูเขาแล้วอาจจะหลงรักเขาเลยก็เป็นได้สำหรับ Model หนุ่มคนนี้

ช่องทางการติดตาม Chaiwat Phat

Instagram : ajjj_chai