Aujjima เน็ตไอดอลสาวสวยน่ารัก แซ่บทรงเสน่ห์ ออร่าพุ่งทะลุจอ

Aujjima สาวงามหุ่นสวยสายนางแบบกับผลงาน Net idol ที่โดนใจแฟนคลับแบบยั่วๆ ด้วยความ Cute ทรงเสน่ห์และมี Style ในรูปแบบของตัวเธอเอง ทำให้ผลงานของเธอนั้นดูเก๋และมีเหล่าบรรดา Fan club ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามา Follow ผลงานสายนางแบบและ Net idol ของเธอเป็นจำนวนมากในช่องทาง Online

ข้อมูลส่วนตัวของหญิงสาวหุ่นเก๋ Cute มีชื่อจริงชื่อว่า อัจจิมา โกสุมา เป็นสาวสวยสัญชาติไทย ที่มีเสน่ห์และมี Style ที่สวยใส เกิดวันที่ 18 มีนาคมปี 2536 เป็นข้อมูลที่ลงเอาไว้ในช่องทาง Online  เป็นสาวงามที่จบการศึกษาระดับปริญญาหลายใบ ผลงานของเธอนั้นโดดเด่นมากในการนำเสนอเรื่องราวออนไลน์และบทบาทเรื่องราวในโลกของนักแสดง

เธอนั้นเป็นหญิงสาวที่นับถือศาสนาพุทธ เป็นคนที่ใจบุญและช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ โดยเฉพาะผู้ที่เดือดร้อนรวมไปถึงชื่นชอบการบริจาคให้น้องแมวน้องหมาโดยตรง เป็นสาวใจบุญหน้าหวานหุ่นสวยคนหนึ่งที่ Cute มีเสน่ห์ใน Style ของเธอเอง

จุดเริ่มต้นของสาว Hot สุด Cute เธอนั้นเป็นนักศึกษาวัยรุ่นวัยใส มีรุ่นพี่และเหล่าบรรดาช่างภาพหลากหลายกลุ่มบนโลก Online ต่างทาบทามให้เธอลองไปเทสหน้ากล้อง หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าสู่วงการนี้กันโดยตรงในรูปแบบสาวงามหุ่นเก๋ทรงเสน่ห์ ที่มีทักษะการพูดคุยการแสดงและการโชว์ที่แซ่บมาก เธอจึงกลายเป็นนางแบบและ Net idol ที่ได้รับเสียงตอบรับสูงในวงการ ในฐานะของสาวงามออกแนว Zab และมีความทรงเสน่ห์ ดูเป็นผู้หญิง Inter อย่าบอกใคร

Style การนำเสนอเรื่องราวบนโลก Online ของเธอ รูปแบบที่นำเสนอจะเน้นไปทางด้านผลงานที่เคยผ่านมาที่ Sexy  ส่วนใหญ่จะเป็นการทำงานร่วมกับช่างภาพและการเดินทางพักผ่อนหย่อนใจที่ดูดี มีเสน่ห์ในเก๋สุดเท่ที่ดูดีและมีการแต่งตัวในแบบฉบับของเธอเอง ส่วนรูปแบบที่ช่างภาพจัดเตรียมเอาไว้ให้ มักจะเป็นรูปแบบที่ดู Beautiful ใสดูดีและมีเสน่ห์ในประเภทของสาวหุ่นเก๋ ที่มีความน่ารักเกินต้านในแบบฉบับของผู้หญิงInter ยุคใหม่ ในการเปิดเผยเรื่องราวในวัยใสวัยรุ่นที่โดนใจเหล่าบรรดา Fan club ตัวตึง

ผลงานที่น่าชมส่วนใหญ่ที่กำลังได้รับความนิยมนั้น จะเป็น Concept นางแบบ Style สาวชุดว่ายน้ำที่ มีความหวานและมีความใสแอบยั่ว เธอมีหน้าตาที่ดูเป็นผู้หญิงที่เข้ากับการสวมแว่น เป็นคนที่ดูดีมีเสน่ห์ดูแอบยั่วและยังมีสัดส่วนที่สวยมาก ทำให้ใส่ชุดว่ายน้ำได้อย่างหลากหลาย Style ส่วนรูปแบบอื่นๆ รองลงมาก็จะมีการสวมใส่เสื้อผ้าลำลองของ Brand ต่างๆ ที่ได้ว่าจ้างเธอไปเป็นนางแบบ ในลักษณะของสาวงามวัยรุ่น เธอมีความเป็นผู้หญิงที่มีโครงสร้างความงาม ที่สวยใสเป็นลักษณะที่แลดูเร้าใจ มี Character ดู Cute สุดๆเลย

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  จุดเด่นที่ดูเก๋เธอมีโครงสร้างใบหน้าที่ดูดีเป็นอย่างมากโดยเฉพาะดวงตากลมโต จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง ผิวขาวโครงสร้างใบหน้าเรียวยาว ต้นแขน ต้นขาเล็ก สะโพกกระชับ หน้าอกสมส่วนช่างดูประทับใจ ส่วนความสูงก็ถือว่าดูดีไม่ใช่น้อยเป็นผู้หญิงที่มีความสูงอยู่ในเกณฑ์ของ Model และนางงามหุ่น Sexy เธอมีช่วงสะโพกกระชับสวยเด้งและดูดี เป็นหญิงสาวที่ทรงเสน่ห์ใน Style ของสาวงามหุ่น Sexy ที่โดนใจ เหล่าบรรดา Fan club ที่เข้ามา Follow ผลงานของเธอโลก Online

งานอดิเรกของ Beautiful girl สุด Cute เป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการถ่ายรูปมาก เป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการ Exercise อย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์และเป็นคนที่มีกิจกรรมทางด้านการว่ายน้ำ ชื่นชอบการวิ่งและนิยมการรับประทานอาหารขึ้นชื่อตามจังหวัดต่างๆและนี่ก็คือกิจกรรมยามว่างของเธอ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ใครเห็นเธอตกหลงรักเธอโดยไม่รู้ตัวด้วยเสน่ห์แพรวพราว และ Performance ที่โดนเด่น ถ้าใครไม่อยากพลาด Follow ผลงาน หรือ Lifestyle ของเธอแล้วล่ะก็ เข้าไปกด Link ที่เตรียมไว้ให้ได้เลย รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม Aujjima

Facebook : AujjimaKosuma         

Instagram : aujjima_meen