Sermsiri นางแบบสาวสวยสไตล์ญี่ปุ่น ลีลาเด็ด งานดีร้อนแรงมาก

Sermsiri สาวสวยหุ่นดีวัย Cute เธอนั้นมีผลงานที่ Zab มากในช่วงนี้ ด้วยเสน่ห์อันเหลือล้นกับผลงานที่ดูดี ทำให้เธอนั้นได้รับกระแสการตอบรับในช่องทาง Online แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะผลงานสายยั่วสุด Fin 18+ ที่เธอนั้นเปิดเผยตัวตนออกมาได้อย่าง Zab มาก ในปัจจุบันกล่าว Fan club ของเธอที่เข้ามา Follow ก็บอกเป็นสิ่งเดียวกันเลยว่า Performance ของเธอนั้นไม่ธรรมดามีผลงานที่แลดูเด็ดมากเร้าใจสุดเลย

ข้อมูลส่วนตัวของ Beautiful girl เป็นหนึ่งในสาว Hot งานดีที่มีเสน่ห์และมีผลงานที่มีคุณภาพ ชื่อจริง เสริมศิริ จิรถิรภาพ ชื่อเล่น  Siri เป็นสาวน้อยหุ่นสวย ที่เกิดวันที่ 2 เมษายนปี 2538 ที่พักอาศัยอยู่ในปัจจุบัน เธอเป็นหญิงสาวที่พักอาศัยอยู่ใน Bangkok ทำงานสายนางแบบ Net idol และงาน Freelance เป็นสาวสัญชาติ Thai นับถือศาสนาพุทธ ตามฐานข้อมูลที่เธอได้ลงเอาไว้ในช่องทาง Online

นิสัยส่วนตัวของเธอคนนี้ เป็นคนยิ้มเก่งจริงใจและสนุกสนาน ลักษณะที่โดดเด่นของเธอ นั่นก็คือ เป็นคนที่พูดเก่ง มีความ Cute มากพยายามทำให้คนที่อยู่รอบข้างรู้สึกสนุกและพยายามที่จะทำให้คนอื่นหัวเราะอยู่เสมอ ส่วนทางด้านบุคลิกที่บ่งบอกความเป็นตัวตน เป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการซุกซนและชอบอ่อยหน่อยๆ เป็นคนที่ดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่จริงๆ แล้วเป็นสาวที่แอบ Zab นิดๆ ใน Style ของหญิงสาวขี้อ้อน ที่น่าหลงใหลในรูปแบบ ที่หลายๆ คนเรียกว่า น้อง Zab สายยั่วอย่างแท้จริง

เริ่มต้นจากการทำงานสาย Model หลังจากนั้นก็เริ่มมีคนว่าจ้างในฐานะของ Net idol และทำงานเหล่านี้ตั้งแต่ช่วงในวัยนักศึกษาเป็นต้นมา กระแสการตอบรับโดยรวมกันเยอะมาก มีเหล่าบรรดาเพื่อนฝูงในวงการแนะนำงานเข้ามาให้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทางด้านงานการ Modeling กับช่างภาพสายอาชีพและช่างภาพสายสมัครเล่น ในการนำเสนอผลงานโดยรวมเธอนั้นไม่เคยเลือกว่าจะเป็นงานลักษณะไหน ขอแค่มีงานเข้ามา เธอก็พร้อมที่จะร่วมงานกับทุกคน ถือว่าเป็นผู้หญิงที่ก้าวหน้าได้รวดเร็วมากในช่วงเวลาเพียงแค่ไม่ถึง 2 ปี

ผลงานที่ได้รับผลตอบรับที่น่ายินดี จะเป็นทางด้านการ Modeling ชุดว่ายน้ำและการนำเสนอเรื่องราวสุด Sexy เธอนั้นมีเสน่ห์ใน Style การนำเสนอความ Cute สดใส บวกกับความยั่วที่ดูดี Style การนำเสนอ ผลงานของเธอนั้นมีความเป็นตัวของตัวเองเป็นอย่างมาก ในการโชว์ความเป็นสาว Hot ตัวจริงที่น่าดึงดูดสายตาและหน้าดึงดูดใจ

ส่วนลักษณะผลงานในอนาคตที่น่าจับตามอง เธอกำลังได้รับการ Contact ทาบทามจากต่างประเทศ ในฐานะของนางแบบเจ้าเสน่ห์เธอกำลังได้รับชื่อเสียงเพิ่มเติมจากการถ่ายทำและการนำเสนอเรื่องราวสาย 18+ ที่มากยิ่งกว่าที่เคย ในช่องทาง Japan โดยตรง

จุดเด่นทางด้านผลงานของสาวน้อยสุดอวบอึ๋ม มีบุคลิกโดยรวมดูเด็กดูละมุน Sexy มาก สัดส่วนของเธอนั้นถือว่าไม่ธรรมดา มีความเป็นสาวอวบอึ๋มเต็มขั้น มีความน่ารักเร้าใจใน Style ที่น่า Follow รับชม ส่วนทางด้านโครงหน้าก็มีความเป็นสาวญี่ปุ่นอยู่นิดๆ โดยเฉพาะรอยยิ้มและดวงตาดูแบ๊วมาก มีใบหน้าที่อวบอิ่ม จมูกโด่ง คิ้วโก่ง แก้มป่อง ดูมีชีวิตชีวา เป็นรูปแบบที่โดนใจเราบรรดา Fan club อย่างแท้จริง

เธอนั้นมีกิจกรรมงานอดิเรกที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวและการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก เป็นคนที่นิยมในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มของหวานเป็นชีวิตจิตใจ ส่วนสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่เธอชอบเล่นบ่อยมาก นั่นคือ น้องหมา กิจกรรมยามว่างที่ Exercise อยู่อย่างสม่ำเสมอ คือ การว่ายน้ำ เป็นสาวน่ารักอีกคนหนึ่งที่นิยมในการท่องเที่ยวทะเลเป็นอย่างมาก สาวสวยคนนี้ Cute เกินต้านทานอย่างแท้จริง

ช่องทางการติดตาม Sermsiri

Facebook : Sermsiri Jirathiraphap  (ศิริ)

Instagram : sirisermsiri