Varrissara เน็ตไอดอลน้องใหม่ สวยแซ่บ กระแสร้อนแรง

Varrissara เชื่อเลยว่า สำหรับตัวของ Beautiful girl อย่าง บีมมี่ วริศรา หากพูดถึงชื่อของเธอแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงต้องร้องอ๋อ เพราะ Beautiful girl คนนี้กำลังเป็นที่จับตามองของหนุ่มๆทั่วประเทศ ด้วยความสวยงามที่เปรียบดั่งนางฟ้าลงมาเกิด บวกกับเสน่ห์ที่ดึงดูดใจ ทำให้บีมมี่กลายเป็น Pretty สาว Net idol ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง

โดยตัวของ Beamy ตัวของเธอนั้นถือว่าเป็น Beautiful girl ที่มีความโดดเด่น เต็มไปด้วยความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวพรรณผ่องใสดั่งไข่มุก ใบหน้าสวยหวานราวกับตุ๊กตา และหุ่นที่เป๊ะปัง ทำให้เธอเป็นที่จับตามองทุกครั้งที่ปรากฏตัว ความ Sexy ที่ผสมผสานกับความ Cute อย่างลงตัว ทำให้บีมมี่มีเสน่ห์ที่ยากจะต้านทาน จนหนุ่มๆ ต่างพากันยกให้เธอเป็นสาวในดวงใจบนโลก Online

เรียกได้ว่าตัวของ Beamy ถือว่าเป็น Net idol ที่เต็มไปด้วย ความสวยและความสามารถอย่างมากมาย โดยทักษะในการถ่ายแบบ ที่เป็นเลิศ เป็นเอกลักษณ์ของบีมมี่ทำให้เธอได้รับโอกาสมากมายในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการเป็น Pretty ในงาน Event ต่างๆ รวมถึงการเป็น Influencer ชื่อดัง หรือการรับงาน Modeling และถ่าย MV ซึ่งผลงานของเธอแต่ละชิ้นก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเสมอมาตลอด

จนถึงปัจจุบันเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะใน Instagram ของเธอที่ในปัจจุบันก็มีผู้ Follow มากกว่า 340K followers แล้วนั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจอย่างมาก สำหรับ Net idol ในยุคนี้เพราะ การที่มีผู้ Follow เยอะ ก็ถือว่าเป็นการการันตีถึงความสำเร็จ ของการทำงานในวงการนี้ได้ไม่ใช่น้อยเลยก็ว่าได้

นอกจากความ Beautiful แล้ว Beamy ยังมีความสามารถรอบด้าน เธอสามารถปรับลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลุคหวาน ลุค Sexy หรือลุคเท่ ทำให้เธอได้รับงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงาน Review สินค้า งาน Promote หรือการเป็น Presenter ให้กับ Brand ต่างๆ ซึ่งบีมมี่ก็สามารถทำได้ดีในทุกบทบาท ด้วยความสามารถและความมุ่งมั่นของบีมมี่ เชื่อว่าในอนาคตเธอจะต้องประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของ Beamy ที่ทำให้เธอโดดเด่นและเป็นที่จับตามองคงหนีไม่พ้นความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวพรรณที่เปล่งประกายดั่งไข่มุก ใบหน้าหวานละมุน และรูปร่างที่สมส่วน ทำให้เธอเป็นที่สะดุดตาของใครหลายคน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นแล้ว บีมมี่ยังมีความสามารถในการถ่ายทอด Performance ที่น่าสนใจเต็มไปด้วยความมีเอกลักษณ์

นอกจากนี้ ความขยันหมั่นเพียรและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Beamy ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่แปลกว่าทำไมในปัจจุบัน เธอจึงประสบความสำเร็จจากการเป็น Net idol กับโมเดล Beautiful girl ที่มีผู้ Follow หลายแสนคน

ชื่อว่า Beamy คือ Beautiful girl มากความสามารถที่กำลังมาแรงในวงการบันเทิงไทย ด้วยความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ความสามารถรอบด้าน กับความมุ่งมั่น ทำให้เธอเป็นที่รักของแฟนๆ จนมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า

หากใครที่อยากจะ Follow ผลงานของเธอ ที่เต็มไปด้วยความ Cute ความสดใสแบบนี้ล่ะก็ สามารถไป Follow ผลงานประเภทต่างๆของเธอได้เลยผ่านทาง Platform อย่าง IG กับ Facebook

ช่องทางในการติดตาม Varrissara

Facebook : Varrissara Klepchawee 

Instagram : beemmy4942