Gene Monthana เปิดวาร์ปสาวสวย น่ารักสดใส เซ็กซี่ขยี้ใจ ขวัญใจมหาชน

Gene Monthana เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินในปี 2560 ด้วยรูปลักษณ์ที่ Beautiful และความมั่นใจในตัวเอง ทำให้น้องจีนกลายเป็นจุดสนใจของสื่อมวลชน หรือ Social media อย่างรวดเร็ว จนได้รับฉายาว่า “นางฟ้าเกณฑ์ทหาร” ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักในวงกว้าง น้องจีนใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป มีเพื่อนฝูง ทำกิจกรรมต่างๆ ตามปกติ

แต่หลังจากเหตุการณ์การตรวจเลือกทหาร ชีวิตของน้องจีนเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง น้องจีนได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก ทั้งคำชม คำวิจารณ์ แต่ด้วยความเข้มแข็ง น้องจีนสามารถผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้ โดยความโด่งดังของน้องจีน ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วแป๊ปเดียวเท่านั้น แต่ยังคงเป็นที่สนใจของสาธารณชนมาโดยตลอด

น้องจีนได้รับเชิญให้ไปออกรายการโทรทัศน์ สัมภาษณ์ในนิตยสาร จนมีผู้ Follow เป็นจำนวนมากบน Social media นอกจากนี้ น้องจีนยังได้มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงอีกด้วย แถมที่สำคัญเรื่องราวของน้องจีน สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ

น้องจีนกลายเป็นตัวแทนของความกล้าหาญในการเป็นตัวเอง แสดงให้เห็นว่าความสวยงามไม่ได้จำกัดอยู่เพียงเพศใดเพศหนึ่ง ที่สำคัญน้องจีนยังมีความสามารถพิเศษอีกหลายด้าน เช่น การแต่งหน้า การออกแบบ Fashion ไปจนถึงการเต้น รวมทั้งยังมีทักษะอื่นๆอีกมากมาย

น้องจีน มณฑนะ จุฑาทัศน์ หลังจากเป็นที่รู้จักในฐานะ นางฟ้าเกณฑ์ทหาร ชีวิตของน้องจีนก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง น้องจีนได้รับโอกาสมากมายทั้งในวงการบันเทิง การเป็น Influencer มีงานโฆษณา งานเดินแบบ การร่วมงานกับ Brand ต่างๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ น้องจีนยังใช้ช่องทาง Social media ในการแบ่งปัน Lifestyle ความรู้ต่างๆ ให้กับแฟนๆ ทำให้มีผู้ Follow เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นขวัญใจของหลายๆ คน การที่น้องจีนสามารถใช้ความโด่งดังของตัวเองมาสร้างประโยชน์ให้กับผู้อื่น สังคม ทำให้เธอเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน

นอกจากความสำเร็จในด้านอาชีพ น้องจีนยังมีความสุขกับชีวิตส่วนตัว มีเพื่อนๆ ที่ดี และครอบครัวที่ให้การ Support เสมอมา น้องจีนมักจะแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ในชีวิตประจำวันผ่าน Social media ทำให้แฟนๆ ได้เห็นมุมมองชีวิตที่เป็นจริงของเธอ อย่างไรก็ตาม การเป็นคนดังก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ น้องจีนต้องเผชิญกับทั้งคำชมและคำวิจารณ์ในโลก Online ซึ่งบางครั้งก็เป็นคำพูดที่รุนแรง หรือไม่เหมาะสม แต่ด้วยความอดทน ความเข้าใจ น้องจีนก็สามารถผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านั้นมาได้

มีจุดเด่นที่โดดเด่นหลายประการ ทำให้เป็นที่รักของแฟนๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนมากมาย จุดเด่นที่เห็นได้ชัดคือ ความสวยงามเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับ ความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดึงดูดสายตาผู้คน นอกจากนี้ น้องจีนยังมีความสามารถรอบด้าน

ทั้งการแต่งหน้า การออกแบบ Fashion การเต้น แถมที่สำคัญเธอยัง มีบุคลิกที่เป็นกันเองและเข้าถึงง่าย ทำให้แฟนๆ รู้สึกผูกพันและชื่นชอบน้องจีนเป็นอย่างมาก น้องจีนยังเป็นคนที่ มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จในหลายๆด้าน

น้องจีน มักจะ Update ชีวิตประจำวัน ผลงานต่างๆและ Lifestyle ผ่านช่องทาง Social media เป็นประจำ ช่องทางหลักที่คุณสามารถ Follow น้องจีนได้ คือ Instagram ซึ่งเป็น Platform ที่น้องจีนใช้ในการแบ่งปันรูปภาพและวิดีโอสวยๆ ให้กับแฟนๆนอกจากนี้ น้องจีนยังมีบัญชีใน Platform อื่นๆ เช่น TikTok ที่มักจะมี Video clip สั้นๆ สนุกๆ และ Facebook นั่นเอง

ช่องทางในการติดตาม Gene Monthana

Facebook : Monthana Chuthatus 

Instagram : genefreez