Rambolek หนุ่มหล่องานดี หุ่นแซ่บ ดีกรีนักมวยดาวรุ่ง

Rambolek หนุ่มหล่อสุด Hot ที่ดูป๊อปและดูเท่ เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์และดูดีในการเปิดเผยผลงานรวมไปถึง Lifestyle การใช้ชีวิตส่วนตัว Character โดยรวมของเขาช่างเท่มาก มีความเป็นหนุ่มหล่อที่เด็ดมาก ยังเหลือล้นโดยเฉพาะการใช้ชีวิตและการนำเสนอความเป็นตัวตนของเขาโดยตรง เป็นสิ่งที่โดนใจเราบรรดา Fan club ของเขากันแบบจัดเต็ม

ในปัจจุบันในตอนนี้เขาได้นำเสนอ Performance ของตัวเองออกมาอย่างหลากหลาย ผลงานส่วนใหญ่นั้นจะลงเอาไว้ในช่องทาง Online โดยเฉพาะช่องทางส่วนตัวผ่านทาง Instagram มีทั้งการ Exercise และการโชว์ความที่แถมยังมี Content Story เก็บข้อมูลส่วนตัวเอาไว้อีกด้วย เป็นหนุ่มหล่อสุด Hot ใน Style ของนักมวย เป็นผู้ชายหุ่นสวยที่น่ารักน่า Follow สุดๆ เลย

Performance ส่วนใหญ่ที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ไม่เบา ก็จะเน้นไปทางด้านภาพถ่ายเกี่ยวกับกิจกรรมการชก Boxing และวิดีโอต่างๆ เป็นจำนวนมาก เพราะว่าเขานั้นมีผลงานเกี่ยวกับการนำเสนอการขึ้นโชว์และการ Modeling ออกมาที่มีเสน่ห์และมี Style ที่ไม่ธรรมดา แต่ละท่วงท่าลีลา ทำเอาเหล่าบรรดาคอ Boxing และเหล่าบรรดา Fan club ต่างร้องว้าว กับการนำเสนอความสามารถและทักษะโดยรวมที่เท่โดนใจ สำหรับใครที่ต้องการที่จะเข้ามาเจอะเจอผลงานในรูปแบบอื่นๆ เขานั้นก็มีช่องทางใหม่ๆ ผ่านลิงค์ คุณก็สามารถเข้าไป Follow รับชมได้มีความโดดเด่นทรงเสน่ห์และมี Style บอกได้เลยว่าคุณนั้นจะต้องถูกใจในลายเซ็นผลงานใหม่ๆ ของเขาอย่างแน่นอน

ข้อมูลส่วนตัวหรืออีกชื่อหนึ่ง แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ เขานั้นเป็นนักกีฬาชกมวยสัญชาติ Thai  ที่มากไปด้วยความสามารถ ในปัจจุบันเขามีน้ำหนักอยู่ที่ 65.4 กิโลกรัมส่วนทางด้านความสูงอยู่ที่ 173 เซนติเมตร เป็นนักกีฬาชก Boxing ชาวไทย ในปัจจุบันเขานั้นอายุอยู่ที่ 21 ปีและฝึกฝนฝีมือจากการฝึกซ้อมที่จังหวัด Chaiyaphum มาตั้งแต่ 7 ขวบและได้เข้ามา Championship ในรายการต่างๆ และได้ประสบความสำเร็จในเข็มขัด Champion โลก ONE ในปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในนักชกที่มีสถิติดีอีก 1 คน

Comment ส่วนใหญ่ของเหล่าบรรดาผู้ Follow ก็ตามชื่นชมหนุ่มคนนี้แบบไม่ขาดสาย ในปัจจุบันได้รับโอกาสอย่างมากมายเหล่าบรรดา Fan club ส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เขานั้นถือว่ามีโชคมากๆ ซึ่งผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ คนเมตตาและหลายๆ ท่านก็ตามชื่นชมนัดที่ผ่านมาเขานานขึ้นชกได้โดนใจผู้ชมมาก โดยเฉพาะการออกอาวุธได้ดี เป็นหนุ่มหล่อชาวไทยอีกคนที่มีความเก่งในแม่ไม้ศิลปะมวยไทยที่ไม่ธรรมดา ต้องขอบอกเลยว่าทักษะของเขาสูงมากๆ เลยทีเดียว

จุดเด่นที่โดนใจเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบ เขานั้นก็ต้องขอบอกเลยว่ารูปร่างโดยรวมนั้นกินขาดมากๆ นอกเหนือจากนี้เขาก็ยังมีหน้าตาที่ดูดีมีเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา เรียกได้เลยว่าเท่มากใบหน้าดูคม จมูกโด่ง ริมฝีปากสวย ดวงตามีเสน่ห์ คิ้วที่เข้ม เป็น Style ที่ถูกใจสาวๆ สุดๆ

นิสัยส่วนตัวเป็นคนสนุก ตลก ยิ้มเก่ง พูดเพราะมาก เป็นหนุ่ม Hot ที่มีความชื่นชอบในการเล่นกีฬา Exercise และอยู่กับน้องหมา เป็นหนุ่มที่มีความเป็นผู้ชายสาย Chilling สุดๆ ส่วนทางด้านเมนูอาหารจานโปรดที่เขานิยมชอบกินเมนูต่างๆ เป็นกล้วยทอด กินผักแบบ เขาก็ยังรับประทานเมนูอาหารอย่างอื่นๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเนื้ออกไก่หรือเนื้อแกะ เขานั้นก็ชอบในการรับประทานอาหารเหล่านี้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็น Athlete มวยไทย ที่มีกระแสตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยรูปร่างหน้าตา และ Performance บอกเลยว่าคบเครื่อง ใครที่ได้เห็นลวดลายการชกมวยของเขาแล้วล่ะก็ ต้องอยากที่จะสมัครเป็น Fan club ของเขาก็เป็นได้

ช่องทางการติดตาม Rambolek

Instagram : rambolek_beam